Những lý do bạn nên lựa chọn thảm cuộn trải sàn văn phòng

Những lý do bạn nên lựa chọn thảm cuộn trải sàn văn phòng

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều địa chỉ cùng bán thảm cuộn trải sàn văn phòng nhưng không phải là địa chỉ nào cũng mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng, giá thành cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Do đó, bạn nên tham khảo trước một số đại lý rồi mới quyết định mua thảm trải nhà ở đâu nhé.

Thảm trải sàn ngày nay đang dẫn trở nên phổ biến với các không gian phòng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ đến các không gian văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn,….tất cả mọi nơi đều xuất hiện những tấm thảm trải sàn. Tuy nhiên, để chọn được cho mình những tấm thảm phù hợp thì không ít người biết, bạn không biết nên dùng thảm trải sàn cuộn, tấm hay ghép miếng.

Thảm cuộn hay thảm trải sàn nhà dạng cuộn là những tấm thảm to với khổ thảm rộng 3.66m. Thảm cuộn có 2 chất liệu chính là nhựa PVC và 100% PP (polyprotilen hay còn gọi là dạng nỉ cứng). Với thảm cuộn chất liệu nhựa PVC thì là dạng thảm trải sàn cuộn giá rẻ, thảm có nhiều hoa văn cũng như màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Loại thảm này phù hợp với các không gian văn phòng, tiền sảnh, hội trường vì giá thành rẻ mà lại bền và chịu được ma sát với đề giày và dép.

Nếu bạn muốn chọn thảm trải sàn cho phòng khách thì bạn nên chọn thảm dạng cuộn có chất liệu từ nỉ cứng. Thảm có độ dày sợi là 3-3,5 mm, độ dày tổng thể: 5 – 5,5 mm. Thảm trải sàn dạng cuộn có ưu điểm là khả năng chống chịu sức nặng tốt: Ít xẹp lún, chống cháy, vệ sinh dễ dàng, dễ lắp đặt Với chất liệu được làm từ 100% PP(Polyprotilen) thì độ bền của thảm không phải vấn đề đáng để quan tâm. Polyprotilen la một loại chất liệu đặc biệt tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi.

Nếu khách hàng muốn mua thảm văn phòng, thảm sự kiện, hoặc các loại thảm dùng trong gia đình và khách sạn thì hãy liên lạc trực tiếp với công ty chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *