Đổi mới phòng ăn với bộ thảm kẻ sọc đen trắng tuyệt đẹp

Đổi mới phòng ăn với bộ thảm kẻ sọc đen trắng tuyệt đẹp

Hãy thử trang trí phòng ăn nhà mình với những mẫu thảm kẻ sọc đen trắng xem. Chắc chắn, bạn sẽ làm cho không gian phòng ăn nhà mình trở nên sang trọng hơn với mẫu thảm kẻ sọc đen trắng này đấy.

Giờ cùng Thế giới thảm khám phá ngay vẻ đẹp tuyệt vời của bộ thảm kẻ sọc đen trắng ngày trong bài viết này các bạn nhé!

Hiện nay, việc sử dụng thảm trải sản trải bếp đang được nhiều hộ gia đình quan tâm và tìm mua để trang trí cho không gian căn bếp nhà mình. Mỗi tấm thảm trải sàn sẽ đều có những vẻ đẹp riêng biệt.

Nếu như thảm trải sàn đơn sắc giúp cho không gian phòng ăn nhà bếp rộng hơn thì thảm đen trắng sẽ tạo sự sang trọng và hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tham khảo ngay những mẫu thảm kẻ sọc đen trắng được trang trí cho phòng ăn giúp căn phòng trở nên rộng và sâu hơn các bạn nhé!

1. Thảm trải sàn đen trắng trong nhà

Cũng như rèm cửa sổ, thì thảm kẻ sọc đen trắng cho phòng ăn sẽ là chất liệu gắn kết những vật dụng trang trí 1 cách duyên dáng, hài hòa. Để tạo một không gian ăn uống cho gia đình hay những người thân, bạn bè với cảm giác hân hoan, chào đón.

Thì những tấm thảm kẻ sọc đen trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng ăn đấy nhé!

Chỉ với một tấm thảm kẻ sọc đen trắng, phòng khách sẽ vô cùng kỳ diệu thế này

Một phòng ăn hiện đại hơn khi có sự góp mặt của thảm trải sàn đen trắng này nhé. Với đèn trần hiện đại sẽ giúp cho phòng ăn này trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn rất nhiều.

Bạn hãy tham khảo thêm

  • Sàn nhà tối màu HOT nhất năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua
  • Gạch xi măng – Vật liệu nội ngoại thất làm xinh cảnh quan ngôi nhà

Hoạ tiết kẻ sọc trắng đen cho căn phòng thêm ấn tượng

Đối với căn bếp này, việc thiết kế nội thất khá khoa học, chỉn chu thoáng gọn. Đặc biệt, việc sử dụng thảm trải sàn này sẽ tạo thành 1 dòng chảy đẹp trong trang trí nhà cửa, đưa ra 1 mô hình mạch lạc và tạo nên 1 chút cổ điển cho phòng ăn.

Hoạ tiết kẻ sọc trắng đen cho căn phòng thêm ấn tượng

Trong mẫu phòng ăn này, việc sử dụng thảm trải sàn đen trắng vô cùng căn đối và duyên dáng. Một tấm thảm trải sàn đen trắng sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt đến chiếc bàn ăn đẹp.

Tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng đường kẻ sọc đen - trắng

Với căn phòng ăn này thì sao nhỉ? Một tấm thảm trải sàn đen trắng được trải dưới bàn ăn lại là điểm nhấn thu hút tâm điểm của mọi người khi ngồi vào bàn ăn đấy nhé!

Chỉ với một tấm thảm kẻ sọc đen trắng, phòng khách sẽ vô cùng kỳ diệu thế này

Với sự tương phản giữa sàn gỗ đánh bóng và thảm trải sàn đen trắng đã tạo nên sự đối lập khá rõ. Tấm thảm trải sàn đen trắng sẽ hút mắt và mang đến sự sang trọng cho căn phòng ăn này.

Những cách tạo ấn tượng cho phòng khách chỉ với một tấm thảm kẻ sọc

Đối với căn phòng ăn hiện đại khi được trang trí nhiều đồ nội thất. Thì một chiếc thảm trải sàn đen trắng sẽ góp phần làm nổi lên những yếu tố mộc mạc và sự quyến rũ hiện đại nhưng vẫn tạo lên sự hài hòa cho căn phòng.

2. Thảm kẻ sọc đen trắng ngoài nhà

Một tấm thảm trải sàn đen trắng sẽ làm nổi bật không gian phòng ăn trong nhà và cả không gian ăn uống ngoài trời nữa đấy nhé!

Sử dụng tấm thảm kẻ sọc đen trắng ngoài trời cũng là ý tưởng tuyệt vời khi tạo sự tương phải giữa những màu sắc rực rõ từ thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, tạo được không gian yên tĩnh cho giải trí.

Như vậy, đổi mới phòng ăn với bộ thảm kẻ sọc đen trắng tuyệt đẹp sẽ mang đến không gian mới lạ, nhẹ nhàng cho căn phòng ăn của gia đình mình đấy nhé.

Đừng quên ghé thăm đồ nội thất gỗ của chúng tôi thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *