Điểm danh những mẫu thảm trải sàn trang trí sofa đẹp mê ly

Điểm danh những mẫu thảm trải sàn trang trí sofa đẹp mê ly

Mang đến sự tươi mới và ấm áp hơn, theo thời gian những mẫu thảm trải sàn ngày càng được các gia chủ quan tâm và yêu thích lựa chọn cho không gian sống nhà mình. Dưới đây, hãy cùng  Thế giới thảm tìm hiểu về những mẫu thảm trải sàn trang trí sofa đẹp, hot nhất hiện nay nhé!

Tại sao nên mua thảm trải sàn trang trí sofa?

Tính thẩm mỹ

Thảm trải sàn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng, hiện đại

Thảm trải sàn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng, hiện đại

Không thể phủ nhận sự tươi mới và tinh tế mà các mẫu thảm trải sàn mang lại cho không gian thêm hiện đại và sang trọng. Các mẫu thảm trải sàn đa dạng về màu sắc và mẫu mã cùng với những họa tiết ấn tượng giúp cho không gian thêm sinh động và bắt mắt hơn.

Thảm trang trí phòng khách đẹp

Thảm trang trí phòng khách đẹp

Khéo léo kết hợp với các sản phẩm nội thất và các đồ dùng trang trí khác, thảm trải sàn sẽ biến tấu cho ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và cuốn hút hơn rất nhiều, thể hiện cá tính của gia chủ.

Mang lại không gian ấm áp

Sử dụng thảm trải sàn cho không gian ấm cúng

Sử dụng thảm trải sàn cho không gian ấm cúng

Không những tạo nên tính thẩm mỹ, thảm trải sàn còn mang đến sự thoái mái và giúp làm ấm bầu không khí cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt vào những ngày đông lạnh giá với chiếc thảm trải sàn còn giúp giữ ấm đôi chân của bạn và luôn cho ảm giác thoải mái, êm ả vô cùng.

Tạo nên không gian an toàn

Thảm sofa đẹp, ấn tượng

Thảm sofa đẹp, ấn tượng

Bạn có biết, thảm trải sàn được làm từ các chất liệu như nỉ, vải, sợi len,… có khả năng hút ẩm tốt và độ ma sát cao giúp chống trơn chống trượt tốt. Đối với những gia đình có con nhỏ hay người già thì sử dụng thảm trải sàn còn giúp giảm bớt đi những sự cố xảy ra khi nền nhà trơn ướt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Thảm trải sàn phòng khách đẹp chống trơn chống trượt

Thảm trải sàn phòng khách đẹp chống trơn chống trượt

Với những công năng tiên lợi cùng tính thẩm mỹ tinh tế và cuốn hút chẳng thế mà thảm trải sàn trang trí sofa ngày càng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống nhà mình.

Những mẫu thảm trải sàn trang trí sofa đẹp

Thảm trải sàn trang trí sofa lông xù

Thảm trải sàn lông xù đẹp

Thảm trải sàn lông xù đẹp

Các mẫu thảm trải sàn lông xù ngày càng một phổ biến trong mọi không gian nhà ở như thảm trang trí phòng khách đẹp, thảm trải sàn sofa phòng ngủ,… Thảm trải sàn lông xù đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ cao nên khi kết hợp với bộ ghế sofa sẽ mang đến một không gian nội thất hiện đại, sang trọng và cuốn hút vô ngần khiên bạn không thể rời mắt.

Thảm trải sàn lông xù

Thảm trải sàn lông xù

Thảm trải sàn lông xù được làm từ các loại sợi có khả năng giữ nhiệt tốt, có tính đàn hồi cao mang đến sự mềm mại, êm ái và ấm áp nhất là vào thời tiết mùa đông.

Thảm trải sàn trang trí sofa lông ngắn

Thảm trải sàn lông ngắn

Thảm trải sàn lông ngắn

Mua thảm sofa ở Hà Nội lông ngắn cũng là item được nhiều gia đình lựa chọn. Thảm trải sàn với các sợi lông ngắn bám chặt vào thẩm, bụi bẩn khó bám hơn sợi lông dài và dễ vệ sinh nên được nhiều khách hàng yêu thích.

thảm trải sàn lông ngắn cao cấp

Thảm trải sàn lông ngắn cao cấp

Sản phẩm có thể được sử dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn quanh năm, cả về mùa đông lẫn mùa hè manh đến không gian tinh tế, đầy tính nghệ thuật.

Thảm trải sàn bằng nỉ

Thảm trải sản trang trí sofa bằng nỉ

Thảm trải sản trang trí sofa bằng nỉ

Cũng như các mẫu thảm lông xù, thảm nông ngắn hay các mẫu thảm trải sàn trang trí sofa cao cấp khác, thảm trải sàn bằng nỉ mang đến một vẻ đẹp sang trọng, gần gũi và hiện đại cho ngôi nhà của bạn theo một cách riêng.

Thảm phòng khách

Thảm trải sàn phòng khách

Thảm trải sàn bằng nỉ phù hợp với những gia đình nuôi thú cưng. Lựa chọn thảm trải sàn bằng nỉ sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn khi những pet cưng của bạn thay lông hoặc làm bẩn thảm.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng dưới đây cho không gian sống của mình.

Thảm tròn đẹp

Thảm trải sàn tròn đẹp

Thảm phòng khách

Thảm trải sàn trang trí phòng khách

Chúng tôi – cung cấp thảm trải sàn đẹp, chất lượng

Mang đến một không gian nội thất sang trọng và tươi mới, ngoài lựa chọn mẫu mã, chất liệu, màu sắc của thảm trải sàn bạn cũng đừng quên tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Thảm trải sàn nhập khẩu tại chúng tôi

Thảm trải sàn nhập khẩu tại chúng tôi

Với sứ mệnh thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà, chúng tôi hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Cùng bạn kiến tạo không gian sống thêm hoàn hảo với đa dạng mẫu thảm trải sàn trang trí sofa, thảm trài sàn nhà,… cùng vô vàn các phụ kiện trang trí khác đẹp và chất lượng.

Lời kết

Hy vọng với những mẫu thảm trải sàn trang trí sofa mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ cho bạn những ý tưởng hấp dẫn cho không gian sống nhà mình. Rất mong nhận được ý kiến của bạn thông qua những bình luận dưới đây, chúc bạn một ngày tốt lành.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *