20+ mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp sang trọng bậc nhất

thảm phòng khách đẹp

20+ mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp sang trọng bậc nhất

 

Những mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp không chỉ đem lại cho người dùng không gian ấm áp, thư giãn mà còn làm vật trang trí làm cho căn phòng thêm lung linh, đẹp mắt. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 20+ mẫu thảm sang trọng bậc nhất, cùng tham khảo để chọn lựa được những mẫu thật ấn tượng nhé.

1. Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình chữ nhật

1.1. Đặc điểm

Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình chữ nhật là một trong những mẫu thảm được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đa số những thiết kế nhà ở hiện nay đều mang phong cách đương đại. Những đường nét thẳng đơn giản rất được ưa chuộng. Chính vì vậy mà việc sử dụng thảm chữ nhật là vô cùng phù hợp.

Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình chữ nhật

Thảm trải sàn phòng khách - Thảm trải sàn 1,6m - 2m - Thảm trải sàn 1,6m - 2m

Với mẫu thảm này, người dùng có thể trải khít ở các góc nhà, giúp tiết kiệm diện tích hiện quả. Ngoài ra, giường ngủ cũng có thiết kế hình chữ nhật khỏe khoắn. Vì vậy khi kết hợp giường và thảm sẽ tạo không gian phóng khoáng, tô điểm thêm cho căn phòng.

Thảm hình chữ nhật được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như lông ngắn, lông dài, nỉ, cotton,… Màu sắc và họa tiết in trên thảm cũng rất phong phú, có thể phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

1.2. Những mẫu thảm trải sàn phòng ngủ hình chữ nhật đẹp

Thảm trải sàn cao cấpCách chọn thảm trải sàn theo từng vị trí đặt thảm

 

Thảm lót sàn màu xám - TGSN0002 thanh lịch, sang trọng

Thảm trải sàn lông dài

Giảm 30 %】 Vải Nhung Lông Phòng Ngủ, Thảm Trải Sàn Chíp Bông Thảm Trải Sàn Phòng Ngủ Giường Thảm Trải Sàn Phòng Khách, Bàn Trà Thảm Trải Sàn Âu Mạng Thảm

Thảm trải sàn cao cấp cho bé

Thảm trải sàn sợi ngắn Thổ Nhĩ Kỳ I0016

Thảm cotton họa tiết kẻ sọc hiện đại

2. Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình tròn

2.1. Đặc điểm

Trái ngược với vẻ đẹp góc cạnh, khỏe khoắn và cá tính của thảm chữ nhật, thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình tròn có thiết kế mềm mại và “nữ tính” hơn. Với những không gian có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn thảm tròn phòng ngủ là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì mẫu thảm này sẽ giúp tạo cảm giác không gian rộng mở và sáng hơn, đem lại ấn tượng mạnh về thị giác nhờ “đường cong quyến rũ” của mình.

Những Mẫu Thảm Lót Sàn Hình Tròn đẹp Bán Tại TPHCM - Thamdepsaigon - Thảm Đẹp Sài Gòn

Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình tròn

Có rất nhiều kích thước thảm tròn khác nhau phù hợp với số đo của từng không gian như 1m, 1m2, 1m4, 1m6,… Mẫu mã, màu sắc, họa tiết của thảm cũng rất phong phú, sinh động từ đơn giản đến cầu kỳ, cổ điển đến hiện đại,… Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn thảm trải sàn theo sở thích và theo phong cách nội thất nhà mình. Không chỉ có tác dụng làm tấm lót phòng ngủ, đem lại sự ấm áp, yên bình, mẫu thảm này còn làm một phụ kiện trang trí độc đáo, sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

2.2. Những mẫu thảm trải sàn phòng ngủ hình tròn đẹp

Thảm tròn họa tiết tân cổ điển thời thượng

Thảm Trải Sàn Indonesia 1

Tư vấn mua thảm trải sàn

Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình tròn họa tiết lạ mắt

Những Mẫu Thảm Lót Sàn Hình Tròn đẹp Bán Tại TPHCM - Thamdepsaigon - Thảm Đẹp Sài Gòn

Thảm tròn phòng ngủ màu nâu ấm sang trọng

3. Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình oval

3.1. Đặc điểm

Để không gian thêm độc đáo và phá cách hiện nay có rất nhiều người lựa chọn mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình oval. Đây là mẫu thảm được xem như là sự kết hợp của thảm chữ nhật và thảm tròn, tạo nên kiểu dáng phá vỡ nguyên tắc cơ bản, tạo nên sự mới lạ và thú vị cho không gian.

4 điều bạn cần biết trước khi mua thảm trải sàn -

Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp

Vẫn có những đường thẳng mạnh mẽ, dứt khoát lại vẫn có đường cong mềm mại, uyển chuyển. Đây chính là một trong những điểm khiến khách hàng nhìn đã thích ngay từ cái nhìn đầu tiên của các mẫu thảm trải phòng ngủ hình oval.

Hơn nữa, với kiểu dáng độc đáo này, thảm oval cũng rất dễ phù hợp với không gian nội thất, dễ dàng kết hợp với đồ đạc xung quanh như giường, tủ quần áo, bàn làm việc…, tạo nên không gian phòng ngủ yên bình nhưng vẫn rất ấn tượng, không nhàm chán. Không kém gì hai mẫu thảm bên trên, thảm oval cũng có mẫu mã rất đa dạng, phong phú, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng khác nhau.

3.2. Những mẫu thảm trải sàn phòng ngủ hình oval đẹp

Thảm trải sàn hình oval trơn màu tinh tế

Thảm trang trí cao cấp Kushe hình bầu dục đẳng cấp

Thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp hình oval họa tiết tân cổ điển

Mách bạn cách tự làm thảm handmade từ vải vụn đơn giản tại nhà

Thảm hình oval màu đen trắng phá cách

⭐[THẢM LÔNG] Thảm lông trải sàn hình tròn 1m*1m: Mua bán trực tuyến Thảm với giá rẻ | Lazada.vn

Thảm lông dài hình oval hiện đại

4. Chúng tôi – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ nội thất, chuyên cung cấp những mẫu thảm trải sàn từ bình dân đến cao cấp với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng.

Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm nội thất cũng như trang trí phòng ngủ, phòng khách,… của khách hàng dọc đất nước, đơn vị không chỉ xây dựng hệ thống cửa hàng và xưởng sản xuất tại trung tâm thủ đô Hà Nội mà còn phát triển thêm tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư quy mô, chúng tôi tự tin là người đồng hành tâm huyết cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm không gian hoàn mĩ.

Thảm Lông Lót Sàn Hình Tròn Dùng Cho Phòng Khách , Phòng Ngủ | Shopee Việt Nam

 

5. Lời kết

Trên đây là 20+ mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp sang trọng bậc nhất và được yêu thích hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu thảm thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *