15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

Có thảm trải sàn trang trí phòng khách đẹp sẽ làm cho không gian của bạn trở nên lung linh và cuốn hút hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 15+ mẫu thảm có thiết kế vô cùng lộng lẫy và ấn tượng, nếu đang muốn chọn mua cho phòng khách nhà mình một mẫu thì cùng tham khảo nhé.

Thảm trang trí phòng khách đẹp trơn màu

Đặc điểm

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người dùng ngày càng có xu hướng yêu thích những thứ đơn giản. Vì vậy mà những mẫu được trang trí phòng khách đẹp trơn màu được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều. Đây là mẫu thảm trải sàn đơn sắc, không có họa tiết cầu kỳ. Với đặc trưng thiết kế là hướng đến sự đơn giản, mẫu thảm này sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và cảm giác thư thái, yên bình.

15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

Ngoài ra, nhờ không có họa tiết nên mẫu trải sàn trơn màu cũng giúp cho không gian trở nên rộng mở hơn, đem lại cảm giác thông thoáng, thoải mái. Hơn nữa, mẫu thảm này cũng rất dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như ghế sofa, kệ sách, kệ tivi,… làm cho tổng thể căn phòng thêm hài hòa, thống nhất.

Tuy tối giản về mặt họa tiết nhưng thảm trơn màu cũng có mẫu mã rất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Có nhiều kiểu dáng thảm như hình chữ nhật, hình tròn, hình oval,… Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách nội thất nhà mình.

Những mẫu thảm trơn màu đẹp

15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

 

 

15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

 

 

Thảm trơn màu hình tròn cho bé

 

Thảm trang trí phòng khách đẹp họa tiết tân cổ điển

Đặc điểm

Nếu bạn đang muốn chọn mua cho phòng khách nhà mình một mẫu trang trí lộng lẫy và sang trọng bậc nhất thì mẫu thảm họa tiết tân cổ điển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Thảm tân cổ điển thường có những họa tiết, hoa văn rối, kích thước lớn, nhiều màu, toát lên vẻ “trầm lắng” và quyến rũ vô cùng. Những tông màu thảm phù hợp với phong cách này thường là đỏ, vàng, nâu, xanh, đỏ.

Nội thất tân cổ điển nói chung và những mẫu lót sàn tân cổ điển nói riêng được xem là có vẻ đẹp vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt. Không chỉ làm cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp các mẫu thảm trải phòng khách tân cổ điển còn giúp thể hiện được cá tính và đẳng cấp của gia chủ, giúp gây được ấn tượng mạnh với những vị khách quý đến thăm nhà. Không bị bó buộc trong bất kỳ khuôn khổ nào nên mẫ thảm này có mẫu mã vô cùng phong phú, có thể đáp ứng và làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Những mẫu thảm tân cổ điển đẹp

Thảm tân cổ điển hình vuông

Thảm cotton tân cổ điển hình chữ nhật đẹp

Thảm tân cổ điển màu trắng sang trọng

Thảm trang trí phòng khách đẹp họa tiết hiện đại

Đặc điểm

Nhắc đến một trong những mẫu thảm trang trí đẹp phòng khách được yêu thích nhất hiện nay thì phải nhắc ngay đến thảm hiện đại. Đây là mẫu thảm được in một số họa tiết như kẻ sọc, kẻ ô, hình ngộ nghĩnh, họa tiết loang,… Màu, chất liệu và kiểu dáng của thảm được thiết kế linh hoạt mà không có giới hạn nào cả. Mẫu thảm này phù hợp với đại đa số kiến trúc không gian hiện nay, đem lại cho căn phòng vẻ đẹp tự do, phóng khoáng.

Thảm trang trí phòng khách đẹp họa tiết loang hiện đại

Ngoài khả năng trang trí, làm điểm nhấn cho phòng khách, thảm họa tiết hiện đại còn làm cho không gian trở nên rộng hơn, rất thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích khiêm tốn. Mẫu thảm trải sàn này cũng rất dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh cũng như phụ kiện đi kèm như cây xanh, tranh treo, đèn trang trí,… Chính vì có thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của hầu hết khách hàng hiện nay nên mẫu thảm này không chỉ được dùng trong phòng khách mà còn những không gian khác như phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn,…

Những mẫu thảm hiện đại đẹp

Thảm dệt len bằng tay và bằng máy, nên chọn loại nào?

Thảm trải sàn hiện đại

Thảm 3D độc đáo

Thảm 3D độc đáo

4. Chúng tôi – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

chúng tôi là một trong những đơn vị kinh doanh nội thất nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn đẹp, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng chất lượng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là một trong những mục tiêu hoạt động của chúng tôi chính vì vậy mà đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng.

Lời kết

Trên đây là 15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy được yêu thích nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu thảm thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *