15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượng

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượng

Sứ dụng thảm trải sàn trang trí phòng ngủ không chỉ làm cho không gian nghỉ ngơi của bạn thêm ấm cúng mà còn làm điêm nhấn giúp cho căn phòng thêm lung linh, đẹp mắt. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 15+ mẫu thảm phòng ngủ siêu ấn tượng, cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Thảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông xù

1.1. Ưu điểm

Nếu bạn đang có ý định tìm cho căn phòng của mình một mẫu thảm trang trí thì thảm lông xù chính là lựa chọn tuyệt vời. Tuy là thảm lông nhưng thảm lông xù lại có thể dùng được cả bốn mùa, điều này có thể giải quyết được nỗi lo của khách hàng rằng dùng thảm mùa hè sẽ bị nóng bức. Sở dĩ nó làm được điều này là do độ dày vừa phải kết hợp với khả năng giữ nhiệt hay thoát nhiệt đều tốt.

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông xù

Một số lợi ích khác khi sử dụng thảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông xù:

  • Độ êm ái cao: nhờ có đặc điểm là có hàng ngàn sợi vải dài bồng bềnh nên thảm lông xù rất êm ái. Từ đó tạo cảm giác mềm mại, thoải mái mỗi khi sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau: từ phong cách nội thất đơn giản đến cầu kỳ, cổ điển đến hiện đại đều có thể sử dụng thảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông xù. Nó có thể biến hóa đa dạng để phù hợp với tưng không gian, đem lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp.

1.2. Những mẫu thảm lông xù đẹp

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm lông xù kẻ nhám đẹp

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm xù loang màu hiện đại

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ trơn màu

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ kích thước lớn sang trọng

2. Thảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông ngắn

2.1. Ưu điểm

Thảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông ngắn cũng là một trong những mẫu thảm rất được ưa chuộng. Có cấu tạo tương tự như thảm lông dài nên thảm lông ngắn cũng có thể dùng được cho bốn mùa. Hơn nữa nó còn giúp khách hàng giải quyết được vấn đề rơi rụng lông trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà mẫu các mẫu thảm trải phòng ngủ này đươc khách hàng yêu thích và hài lòng.

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ phối màu hiện đại

Thảm lông ngắn còn có một số ưu điểm khác như:

  • Giữ ấm: đa phần những mẫu thảm lông đều có tác dụng giữ nhiệt, làm ấm rất tốt, thảm lông ngắn cũng thế.
  • Mẫu mã đa dạng: nhờ có sức sáng tạo không ngừng của các KTS mà thảm trải sàn trang trí phòng ngủ lông ngắn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng. Bất kỳ không gian nào từ nhỏ đến lớn, cổ điển đến hiện đại đều có thể sử dụng mẫu thảm này.
  • Làm vật trang trí: ngoài công dụng chính là làm ấm, giữ nhiệt, thảm lông ngắn còn làm một vật trang trí cực đẹp, cực sang cho phòng ngủ. giúp cho không gian thư giãn của bạn thêm lung linh. Ngoài ra nó cũng rất dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như giường ngủ, tủ, bàn làm việc, bàn trang điểm,… tạo sự hài hòa.

2.2. Những mẫu thảm lông ngắn đẹp

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn in hình ngộ nghĩnh

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ họa tiết kẻ trẻ trung

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm loang lông ngắn đẹp

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm phòng ngủ lông ngắn màu cá tính

3. Thảm trải sàn trang trí phòng ngủ bằng nỉ

3.1. Ưu điểm

Để tạo nên không gian đơn giản, tinh tế có rất nhiều khách hàng lựa chọn thảm trải sàn trang trí bằng nỉ cho không gian phòng ngủ của mình. Từ xưa đến nay nỉ luôn được mệnh danh là một trong những chất liệu giữ nhiệt “đỉnh” nhất. Vì vậy mà không chỉ thảm trải sàn mà quần áo bằng nỉ cũng rất được ưa chuộng, rất thích hợp dùng trong mùa đông. Tuy nhiên, khả năng hấp thụ nhiệt của mẫu thảm này cũng rất tốt, nhờ vậy mà mùa hè chúng ta vẫn có thể sử dụng nó.

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ bằng nỉ

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, giữ nhiệt, thảm trải sàn trang trí phòng ngủ bằng nỉ còn có một số ưu điểm như:

  • An toàn: thảm mỉ có bề mặt lì, từ đó làm tăng lực ma sát và chống trơn trượt khi sử dụng, từ đó đem lại sự an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp thanh lịch: dù không làm cho căn phòng trở nên kiểu sa, lộng lẫy như những mẫu thảm trang trí phòng ngủ bằng nỉ lại giúp cho không gian trở nên tinh tế, hiện đại.
  • Dễ dàng vệ sinh: đây là vấn đề mà bất kỳ người dùng nào khi sử dụng thảm trải sàn đều lo lắng. Tuy nhiên với thảm nỉ thì việc này hoàn toàn có thể được giải quyết nhờ bề mặt gần như nhẵn mịn mà khâu vệ sinh thảm nỉ rất đơn giản. Đặc biệt với những gia đình có nuôi thú cưng thì ưu điểm này lại càng được đánh giá cao.

3.2. Những mẫu thảm nỉ đẹp

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn trang trí phòng ngủ bằng nỉ họa tiết hiện đại

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm nỉ phòng ngủ tân cổ điển

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm trải sàn nỉ nhung họa tiết kẻ

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngThảm nỉ in hình ngộ nghĩnh cho bé

4. chúng tôi – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Gotrangtrivn là đơn vị đã hoạt động nhiều năm chuyên kinh doan thảm trải sàn đẹp cùng rất nhiều mẫu nội thất chất lượng, đa dạng. Không chỉ đẩy mạnh phát triển tại thủ đô Hà Nội, đơn vị còn xây dựng hệ thống cửa hàng và xưởng sản xuất quy mô lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm nội thất và trang trí nhà ở của khách hàng dọc hai miền đất nước.

15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượngMẫu thảm họa tiết ấn tượng tại chúng tôi

5. Lời kết

Trên đây là 15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượng mà chúng tôi vừa tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu thảm thật đẹp. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *