Trang trí thảm trải sàn văn phòng chào đón mùa Thu

Trang trí thảm trải sàn văn phòng chào đón mùa Thu

Không gian nội thất văn phòng làm việc ấm áp và yên tĩnh hơn khi được trang trí với thảm trải sàn văn phòng, lựa chọn kích thước, độ dày và màu sắc thảm như thế nào để phù hợp với mùa Thu này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chọn loại thảm trải sàn văn phòng

Dòng thảm trải sàn văn phòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm được nhập khẩu từ Indonesia bởi nó có giá cả vừa phải lại có mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Sử dụng thảm trải sàn Indonesia cho những không gian nội thất rộng lớn là rất hợp lý bởi quý vị không phải đầu tư quá nhiều chi phí.

 

Trang trí thảm trải sàn văn phòng chào đón mùa Thu

Thảm văn phòng nhập khẩu Indonesia

Lựa chọn loại thảm cuộn cho không gian văn phòng để dễ dàng thi công trong diện tích rộng. Nên lựa chọn thảm trang tri

được sản xuất từ sợi len hoặc sợi tổng hợp để mang đến cảm giác êm ái và có tuổi thọ sử dụng lâu dài, không nên lựa chọn thảm xốp cho văn phòng bởi loại thảm này có giá rẻ nhưng lại không sử dụng được lâu dài.

Chọn màu sắc thảm trải sàn văn phòng

Để mang đến không gian nội thất ấm áp hơn trong mùa lạnh bạn có thể lựa chọn các gam màu nóng như: đỏ, hồng, vàng cam hoặc cũng có thể lựa chọn thảm trải sàn văn phòng có gam màu hợp với phong thủy để mang đến nhiều điều may mắn.

 

Trang trí thảm trải sàn văn phòng chào đón mùa Thu

Gam màu cá tính cho văn phòng trẻ trung

Khi lựa chọn thảm trải sàn bạn cũng nên chú ý đến phong cách trang trí của công ty mình đang xây dựng, nếu mang phong cách trẻ trung năng động bạn có thể lựa chọn những mẫu thảm có thiết kế ấn tượng như hình ảnh dưới đây. Còn những tấm thảm trải sàn văn phòng có gam màu trầm phù hợp với phong cách sang trọng hơn. Ví dụ bạn chọn bộ ghế sofa hiện đại thì cũng cần chọn thảm hiện đại cho văn phòng của mình.

Chọn độ dày của thảm trải sàn văn phòng

Độ dày của tham cũng là yếu tố giúp bạn nhận biết được chất lượng và tuổi thọ sử dụng của sản phẩm này, vì vậy hãy chú ý đến yếu tố này nếu như đi mua thảm trải sàn văn phòng. Với những tấm thảm có độ dày càng lớn thì càng có tác dụng giữ nhiệt tốt và chống ồn hiệu quả, nó cũng mang đến độ êm ái cần thiết khi sử dụng.

Trang trí thảm trải sàn văn phòng chào đón mùa Thu

Văn phòng sang trọng hơn khi có thảm trải sàn

Mua thảm trải sàn cho mùa Thu – Đông cần lựa chọn những tấm thảm có độ dày tương đối lớn để “hâm nóng” không gian làm việc của bạn. Đến với siêu thị Thế giới Thảm để lựa chọn thoải mái với hàng trăm mẫu thảm trải sàn văn phòng đang được nhiều người yêu thích hiện nay.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *