Thảm trang trí đẹp cho người mệnh Thủy

Thảm trang trí đẹp cho người mệnh Thủy

Không gian sống không chỉ đáp ứng được tiêu chi về giá trị thẩm mỹ, sự tiện nghi mà còn phải phù hợp với phong thủy. Trong bày viết này Thảm Xinh sẽ gợi ý cho quý vị một số tone màu phù hợp của thảm trang trí đẹp cho người mệnh Thủy.

Sự kết hợp hài hòa giữa thảm trang trí đẹp và những gam màu khác trong ngôi nhà không chỉ mang đến không gian nội thất ấn tượng mà còn mang đến nhiều điều may mắn khi hợp phong thủy.

Thảm trang trí đẹp có màu trắng cho người mệnh Thủy

Thảm trang trí đẹp cho người mệnh Thủy

Lựa chọn thảm đẹp màu trắng cho phòng khách 

Tone màu trắng thuộc hành Kim, do Kim sinh Thủy nên nếu lựa chọn thảm trang trí đẹp cho người mệnh Thủy các bạn đừng nên bỏ qua những mẫu thảm trải sofa đẹp có gam màu ấn tượng này cho phòng khách của nhà mình.

Gam màu trắng cũng mang đến nhiều được sử dụng nhiều trong không gian nội thất hiện đại, nó cũng mang đến sự tương phản cao. Thảm trang trí đẹp màu trắng được ưa chuộng nhiều trong các không gian nội thất có diện tích nhỏ bởi nó có khả năng nới rộng diện tích.

Thảm trang trí đẹp có gam màu xanh

Thảm trang trí đẹp cho người mệnh Thủy

Không gian tươi mát hơn với thảm trang trí đẹp màu xanh

Màu xanh dương, màu xanh lá cũng tương trợ khá tốt cho những gia chủ có mệnh Thủy, vì vậy đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hỏa cho không gian sống của những gia chủ mang mệnh Thủy. Với gam màu này nó sẽ mang đến không gian nội thất tươi mát hơn cho ngôi nhà.

Gam màu xanh cũng có tác dụng thư giãn khá tốt cho không gian sống do vậy bạn có thể lựa chọn có tone màu xanh dương hoặc xanh lá như thế này cũng không tồi chút nào.

Thảm trang trí đẹp có gam màu đen

Thảm trang trí đẹp cho người mệnh ThủyThảm sọc màu đen hiện đại cho người mệnh Thủy

Ngoài những chất liệu kim loại, gam màu ánh kim thì người mệnh Thủy còn phù hợp với gam màu đen huyền bí. Những tấm thảm trải sàn hiện đại có thiết kế họa tiết tối giản nhưng ấn tượng như thế này cũng là một sự gợi ý của Thế giới Thảm dành cho quý vị.

Không gian nội thất hiện đại và tối giản rất phù hợp với những mẫu thảm trang trí đẹp như thế này. Vừa lựa chọn được thảm phù hợp phong thủy lại vừa mang đến không gian sống đẹp là điều ai cũng mong muốn đạt được trong ngôi nhà của mình.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *