Thảm trải sàn sofa màu đen dành cho người mệnh Thủy

Thảm trải sàn sofa màu đen dành cho người mệnh Thủy

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chọn lựa một tấm thảm trải sàn sofa màu đen cho phòng khách nhà mình chưa? Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi trong không gian sống của mình khi có sự xuất hiện của các tấm thảm trang trí màu đen.

Không gian phòng khách với gam màu đen – trắng rất phù hợp với những người mệnh Thủy, bởi đây là 2 gam màu tương sinh giúp mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, các tấm thảm trải sàn sofa màu đen còn mang đến vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút hơn.

Thảm trải sàn sofa màu đen cho phòng khách

Thảm trải sàn sofa màu đen dành cho người mệnh ThủyGhế sofa màu đen kết hợp với thảm lông xù màu đen trong phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại với gam màu đen – trắng lịch lãm, bộ ghế sofa da màu đen kết hợp với tấm có cùng tone màu là sự kết hợp không tồi cho phòng khách của người mệnh Thủy. Thiết kế không gian nội thất hiện đại với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng cũng được nhiều người yêu thích.

Thảm trải sàn sofa màu đen dành cho người mệnh Thủy

Kết hợp ghế sofa màu trắng với thảm sofa màu đen cũng là sự kết hợp không tồi

Cũng với sự lựa chọn thảm trải sàn sofa màu đen nhưng lại được kết hợp cùng với chiếc ghế sofa màu trắng sáng như thế này cũng mang đến không gian nội thất phòng khách sang trọng trong ngôi nhà hiện đại. Gam màu trắng – đen có sự tương phản rõ nét vì vậy mang đến điểm nhấn quan trọng cho căn phòng.

Trang trí phòng khách với thảm trải sàn sofa màu đen – trắng

Thảm trải sàn sofa màu đen dành cho người mệnh Thủy

Tạo điểm nhấn cho phòng khách với thảm màu đen – trắng

Trong phòng khách hiện đại này lại có gam màu trắng là chủ đạo, vì vậy tấm màu đen – trắng kết hợp với họa tiết ấn tượng là điểm nhấn quan trọng trong không gian phòng khách này. Một tấm thảm trải sàn sofa có kích thước rộng lớn cho phòng khách trong mùa Thu này giúp mang đến không gian nội thất ấm áp và thoải mái hơn.

Thảm trải sàn sofa màu đen dành cho người mệnh Thủy

Thảm sofa đẹp dành cho phòng khách

Khi bạn quyết định lựa chọn thảm trải sàn sofa có gam màu đen trắng bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được mẫu thiết kế mà mình yêu thích bởi dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng, có họa tiết của những chú ngựa vằn, của các chú báo đốm hoặc họa tiết ấn tượng như những tấm thảm hiện đại ở trên.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *