Những lưu ý khi chọn mua thảm trải văn phòng

Những lưu ý khi chọn mua thảm trải văn phòng

Trong các phòng làm việc của công ty, doanh nghiệp hiện nay đều được thiết kế không gian làm việc tiện nghi hơn, món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian này là thảm trải văn phòng. Việc trải thảm trong phòng làm việc giúp mang đến không gian làm việc yên tĩnh hơn, các nhân viên có thể tập trung cao độ vào công việc.

Vậy, làm sao thể chọn mua được mẫu thảm trải sàn văn phòng đẹp và phù hợp cho văn phòng làm việc của bạn? Thế giới Thảm sẽ gợi ý những các tiêu chí giúp quý vị chọn mua thảm trải sàn đẹp nhất cho văn phòng của công ty.

Thảm trải sàn văn phòng: Chọn chất liệu phù hợp với từng không gian

Tính toán mật độ đi lại ở không gian nào nhiều hơn thì bạn nên lựa chọn dòng thảm trải văn phòng có mật độ sợi dệt cao hơn, chọn chất liệu cao cấp hơn để trang trí ở những không gian đó để đảm bảo tuổi thọ sử dụng của sản phẩm và vẻ đẹp của văn phòng làm việc.

Khu vực hành lang cần trải thảm có mật độ sợi dệt cao hơn

Ở các khu vực hành lang hay lối đi chung trong phòng làm việc bạn nên chọn thảm trang trí được sản xuất từ sợi len, chất liệu này có sự đàn hồi cao nên hạn chế việc lún xẹp trong thời gian dài sử dụng. Còn đối với không gian trong từng khi vực bàn làm việc thì có thể chọn chất liệu khác như: sợi tổng hợp có mật độ dệt thưa hơn, bởi mật độ đi lại ở những khu vực này ít hơn.

Cân nhắc đến chi phí mua thảm trải sàn văn phòng

Chọn mua những chất liệu phù hợp với từng khu vực vừa tiết kiệm được tối đa chi phí mà lại mang đến giá trị sử dụng cao trong không gian văn phòng, đúng với mục đích sử dụng của các lạnh đạo trong công ty khi bỏ vốn ra đầu tư trang trí văn phòng làm việc.

Thảm văn phòng được tính giá theo m2

Thảm văn phòng được tính giá theo m2

Thảm trải văn phòng được tính giá theo m2 vì vậy trước khi đi mua thảm trải sàn bạn cần tính toán được số chi phí bỏ ra để trang trí thảm trước khi lựa chọn một mẫu thảm nào đó cho phòng làm việc. Ai cũng muốn sở những sản phẩm chất lượng cao nhưng nếu ngăn sách không cho phép thì bạn nên suy nghĩ lại việc chọn chất liệu thảm.

Phong cách của văn phòng làm việc

Bạn đừng quên điều này khi đi lựa chọn thảm trải văn phòng cho công ty mình, phải chú ý đến phong cách của công ty điều này giúp tạo ấn tượng sâu sắc đối với những khách hàng, đối tác khi bước vào không gian nội thất của công ty bạn. Nó làm nên văn hóa của doanh nghiệp cũng như khẳng định sự phồn thịnh, ăn nên làm ra của một đơn vị kinh doanh.

 

Tính toán đến chi phí bảo trì, thay thế

Lựa chọn các mẫu thảm trải văn phòng có chi phí bảo trì thấp để tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp của mình, bởi để đảm bảo mang đến vẻ đẹp của thảm cũng như không gian làm việc luôn sạch sẽ quý vị phải vệ sinh thảm, hút bụi hàng ngay và giặt thảm theo định kỳ.

Cần quan tâm đến việc bảo trì và vệ sinh thảm trải sàn văn phòng

Cần quan tâm đến việc bảo trì và vệ sinh thảm

Đến với Thế giới Thảm để được tư vấn tốt nhất về cách lựa chọn thảm trải văn phòng sao cho phù hợp, chúng tôi có thảm đẹp được nhập khẩu từ Indonesia chất lượng cao phù hợp với các không gian nội thất văn phòng hiện đại.

Mua thảm đẹp kết hợp cùng với sofa góc đẹp và bàn trà trong không gian, dù là không gia nhà ở hay văn phòng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hãy đến với chúng tôi ngay từ hôm nay.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *