Một số gợi ý chọn màu thảm đẹp cho sofa phù hợp nhất

Một số gợi ý chọn màu thảm đẹp cho sofa phù hợp nhất

Lựa chọn màu thảm đẹp cho sofa có nhiều cách khác nhau. Một trong những cách được nhiều người áp dụng đó là dựa vào màu của ghế sofa. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn chọn màu sắc thảm trải sàn dựa trên một số màu sắc ghế sofa khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chọn màu sắc thảm đẹp cho ghế sofa màu xám

Ghế sofa màu xám trung tính nên khi chọn màu sắc thảm đẹp cho sofa cũng sẽ không quá khó khăn. Với gam màu xám của sofa bạn có thể chọn thảm cùng màu xám, các màu nhẹ nhàng hoặc là các màu nổi bật đều sẽ phù hợp. Vì màu xám trung tính nên dù có phối với thảm màu gì cũng sẽ không bị lệch tone, vẫn đảm bảo được sự hài hòa.

Với sofa màu xám bạn sẽ có thể kết hợp với thảm nhiều loại màu sắc khác nhau

Với sofa màu xám bạn sẽ có thể kết hợp với thảm nhiều loại màu sắc khác nhau

Chọn màu thảm đẹp cho ghế sofa màu đen

Sofa màu đen thì chọn thảm màu gì cho phù hợp? Gam màu đen của sofa bạn nên chọn thảm màu xám, màu trắng, màu đen, các màu nhẹ nhàng sẽ hợp nhất. Những gam màu này tương phản sẽ đem lại ấn tượng cũng như hài hòa nhất. Thảm màu đen với sofa màu đen cũng rất hợp, cùng màu tạo sự thống nhất. Không nên chọn thảm màu quá nổi với sofa màu đen vì khó hợp, tạo sự bí bách hơn cho căn phòng của bạn.

Với sofa màu đen bạn có thể chọn thảm màu nhẹ, trung tính hoặc màu đen cùng tone

Chọn màu thảm với ghế sofa màu đỏ

Ghế sofa màu đỏ chọn thảm sofa bạn cũng cần có những chú ý. Tất nhiên những tấm thảm màu xám, màu nhẹ nhàng sẽ rất hợp với sofa nhập khẩu hà nội gam màu đỏ. Chúng luôn đem lại sự hài hòa, tương phản và nổi bật nhất. Với những không gian lớn có thể chọn thảm cùng màu với sofa đỏ. Và bạn cũng không nên chọn các gam màu thảm như đen, vàng, cam, hồng và có nhiều họa tiết quá rực rỡ với sofa màu đỏ nhé.

Một số gợi ý chọn màu thảm đẹp cho sofa phù hợp nhấtThảm màu xám, màu nhẹ nhàng hoặc màu đỏ dành cho ghế sofa màu đỏ

Tùy theo màu sắc của ghế sofa mà bạn chọn màu sắc thảm đẹp cho sofa phù hợp nhất. Trên đây là một số gợi ý, và dù có chọn lựa như thế nào cũng hãy luôn đảm bảo sự hài hòa, cân đối nhé. Mua thảm sofa cũng như nhiều các loại sofa góc, sofa nhập khẩu hà nội, sofa văng… phối hợp cùng nhau

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *