Mẹo lựa chọn thảm đẹp giúp nới rộng không gian

Cách chọn thảm

Mẹo lựa chọn thảm đẹp giúp nới rộng không gian

Lựa chọn đồ nội thất có phù hợp hay không rất quan trọng đối với ngôi nhà, bởi nó có mang đến giá trị thẩm mỹ lớn nhất và không gian sinh hoạt thoải mái hay không phụ thuộc nhiều vào kích thước, màu sắc của đồ nội thất. Khi lựa chọn thảm đẹp cho phòng khách quý vị cũng nên chú ý đến yếu tố này để có thể nới rộng không gian nội thất hơn so với diện tích thực của nó.

Thế giới Thảm gợi ý một số mẹo nhỏ quý vị cần chú ý khi đi mua thảm đẹp cho phòng khách phù hợp giúp mang đến không gian sống đẹp và thoải mái hơn.

Lựa chọn kích thước thảm phù hợp

Trong phòng khách nhỏ tốt nhất là quý vị nên chọn thảm tấm để trang trí căn phòng, thảm tấm cũng giúp mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn nhưng cần phải lựa chọn được tấm thảm đẹp có kích thước phù hợp. Nếu trải một tấm thảm có kích thước quá lớn cho phòng khách nhỏ rất có thể nó sẽ làm cho không gian trở nên chật trội hơn.

Phải lựa chọn được tấm thảm có kích thước phù hợp

Phải lựa chọn được tấm thảm có kích thước phù hợp

Lựa chọn màu sắc của thảm đẹp

Gam màu cũng có ảnh hưởng rất lớn đến việc không gian nội thất trở nên hẹp hay nới rộng hơn so với diện tích thực của nó. Những gam màu sáng và trung tính thường được ưa chuộng sử dụng trong những không gian nội thất nhỏ. Vì mang tone màu này có khả năng mang lại không gian bừng sáng, tạo cảm giác thoải mái hơn khi bước vào không gian nhỏ.

Thảm sáng màu được ưa chuộng trong phòng khách nhỏ

Thảm sáng màu được ưa chuộng trong phòng khách nhỏ

Lựa chọn hoa văn trang trí thảm đẹp

Chọn thảm trải sofa cho phòng khách nhỏ tốt nhất quý vị nên chọn thảm một màu hoặc những tấm thảm hiện đại có họa tiết trang trí tối giản để tránh làm rối mắt khi bước vào căn phòng. Sự tối giản bao giờ cũng mang đến cảm giác thông thoáng hơn và rộng rãi hơn cho phòng khách.

Chọn thảm thiết kế tối giản hoặc thảm một màu

Chọn thảm thiết kế tối giản hoặc thảm một màu

Khi đi chọn mua thảm phòng khách quý vị chỉ cần để ý một vài chi tiết nhỏ trong cách chọn lựa về: kích thước, màu sắc và họa tiết trang trí của thảm đẹp là có thể mang đến không gian nội thất đẹp, rộng rãi hơn cho ngôi nhà và dễ kết hợp cùng bàn ghế sofa đẹp nhé. Liên hệ ngay với Thế giới Thảm để được tư vấn miễn phí về những sản phẩm thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu từ Đức.

 

 

 

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *