Lời khuyên hữu ích dành cho những ai đi mua thảm trải nền nhà

loại thảm phòng khách

Lời khuyên hữu ích dành cho những ai đi mua thảm trải nền nhà

 

Khi đi chọn mua thảm trải nền nhà ai cũng muốn không gian nội thất của mình trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn, do vậy họ mới quyết định đầu tư tiền bạc và thời gian để mua thảm trang trí. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn những tấm thảm phù hợp thì sẽ không mang đến giá trị thẩm mỹ cao như quý vị mong muốn mà còn khiến không gian thêm chật hẹp hơn.

Làm thế nào để chọn mua thảm trải nền nhà phù hợp cho diện tích, phong cách thiết kế của ngôi nhà là điều cần thiết. Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây của Thế giới Thảm nếu quý vị đang muốn mua thảm trang trí.

Xác định vị trí trải thảm trải nền nhà

Mỗi một vị trí trải thảm cần lựa chọn kích thước và chất liệu khác nhau vì vậy khi đi chọn mua thảm trải nền nhà quý vị cần xác định được mua để trang trí cho không gian nào. Thảm sofa cho phòng khách sẽ có kích thước lớn hơn thảm trang trí phòng ngủ. Thảm kết hợp với bàn ghế ăn cũng có kích thước phù hợp với không gian phòng bếp và bàn ghế ăn.

15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

Thảm sofa có kích thước phụ thuộc vào ghế sofa phòng khách.

Thảm trang trí thường kết hợp với những món đồ khác do vậy cần xác định vị trí trải thảm để xác định kích thước của thảm trải nền nhà sao cho phù hợp nhất với món đồ nội thất đó.

Xác định chất liệu của thảm trải nhà

Thảm trang trí cao cấp được sản xuất với chất liệu khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, tùy thuộc vào vị trí trải thảm hoặc tùy thuộc vào túi tiền để quyết định mua chất liệu thảm. Thảm len có giá thành đắt nhất trong tất cả các chất liệu bởi nó thường được dệt bằng tay và có nhiều ưu điểm khi sử dụng.

Lời khuyên hữu ích dành cho những ai đi mua thảm trải nền nhà

Mua thảm lông xù cho phòng ngủ để mang đến cảm giác êm ái

Trong phòng khách quý vị có thể chọn thảm len, thảm sản xuất từ sợi polyester hay sợi tổng hợp cũng rất tuyệt. Những chất liệu này không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến sự êm ái khi sử dụng, chống cháy tốt, chống tiếng ồn hiệu quả.

Chú ý lựa chọn gam màu cho thảm trải nhà

Quý khách có thể lựa chọn gam màu thảm hiện đại theo phong thủy phù hợp với mệnh của gia chủ để mang đến nhiều may mắn hơn khi sống trong ngôi nhà, hoặc có thể lựa chọn màu của thảm trải sàn có sự tương phản với gam màu chủ đạo trong căn phòng để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Lời khuyên hữu ích dành cho những ai đi mua thảm trải nền nhà

Chọn thảm có gam màu sáng cho phòng khách nhỏ

Trong phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ thì nên lựa chọn những tone màu sáng giúp không gian thoáng mát và thoải mái hơn, còn đối với không gian rộng lớn thì nên chọn những gam màu sặc sỡ để mang đến không gian tươi vui, nhộn nhịp.

Tại showroom 321 Trường Chinh của Thế giới Thảm có hàng trăm mẫu thảm trải nền nhà có nguồn gốc từ châu Âu cho quý vị lựa chọn, mang xu hướng thiết kế mới kết hợp nhất hiện nay sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất đến với chúng tôi. Đặc biệt các dòng sản phẩm của chúng tôi rất dễ kết hợp được với các món đồ nội thất khác, nhất là ghế sofa để đem đến không gian hoàn hảo nhất.

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *