Làm thế nào để lựa chọn thảm phòng ăn phù hợp nhất?

Làm thế nào để lựa chọn thảm phòng ăn phù hợp nhất?

Tận hưởng không gian nội thất đầm ấm quây quần cùng gia đình trong mỗi bữa ăn là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu, ngoài lựa chọn bàn ghế ăn đẹp thì bạn cũng nên mua thảm phòng ăn đẹp cho căn phòng.

Làm thế nào để chọn được thảm phòng ăn phù hợp nhất?

Chọn lựa phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc, chất liệu và phong cách thiết kế. Muốn lựa chọn được tấm thảm phòng ăn có kích thước phù hợp với căn phòng trước tiên bạn phải biết được diện tích của phòng ăn nhà mình, tiếp theo là xác định vị trí định trải thảm cho phòng ăn.

Làm thế nào để chọn được thảm phòng ăn phù hợp nhất?

Thảm phòng ăn có thiết kế ấn tượng

Kích thước của bộ bàn ghế ăn cũng có quyết định rất lớn đến việc tấm đó có phù hợp với phòng ăn hay không? Muốn xác định được chính xác kích thước của tấm thảm phòng ăn bạn có thể dùng những tờ báo cũ để trải xuống nền – nơi định trải thảm để xác định kích thước một cách chính xác nhất.

Đối với việc lựa chọn màu sắc của thảm phòng ăn bạn nên căn cứ vào gam màu chủ đạo của căn phòng, màu sơn tường hay màu sơn của bộ bàn ghế ăn để lựa chọn tone màu cho phù hợp. Mang đến sự tương phản hiệu quả nhất về màu sắc trong căn phòng.

Làm thế nào để chọn được thảm phòng ăn phù hợp nhất?

Chọn thảm phòng ăn có gam màu tương phản hiệu quả

Chọn mua thảm phòng ăn ngẫu nhiên mà không có sự tính toán trước sẽ không gian đến giá trị thẩm mỹ như bạn mong đợi vì vậy hãy tính toán thật kỹ về việc lựa chọn kích thước, màu sắc cũng như phong cách thiết kế của thảm trải sàn trước khi đi chọn mua thảm. Không chỉ đi chọn thảm phòng ăn mà chọn bất cứ tấm thảm nào cho ngôi nhà bạn cũng nên chú ý những chi tiết này.

Làm thế nào để chọn được thảm phòng ăn phù hợp nhất?Chọn thảm phòng ăn cỡ lớn cho phòng rộng

Lựa chọn thảm tấm cho phòng ăn có diện tích nhỏ sẽ giúp bạn nới rộng không gian sống, còn nếu bạn sở hữu một phòng ăn có diện tích lớn thì có thể trải thảm toàn bộ mặt sàn để tận hưởng không gian ấm áp hơn vào mùa Đông, tuy nhiên việc bảo trì cho căn phòng này cũng tốn kém khá nhiều so với việc trang trí bằng thảm tấm.

Làm thế nào để chọn được thảm phòng ăn phù hợp nhất?

Thế giới Thảm cung cấp thảm trải sàn cao cấp từ Đức

Liên hệ ngay với Thế giới Thảm nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm thảm trải sàn cao cấp, chúng tôi là đơn vị cung cấp chính hãng những tấm thảm có nguồn gốc từ Đức tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều các mẫu sofa hiện đại cho các bạn chọn lựa để phù hợp với không gian của mình.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *