Chọn thảm trải sàn đẹp cho phòng ngủ màu tím

Chọn thảm trải sàn đẹp cho phòng ngủ màu tím

Lựa chọn gam màu cho thảm trải sàn đẹp cũng là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp mà chúng mang lại cho không gian nội thất của quý vị. Chọn thảm phòng ngủ có sơn tường màu tím cũng vậy, cũng phải lựa chọn tone màu thật kỹ lưỡng để mang đến sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Sau đây là những gợi ý cách lựa chọn màu cho thảm trải sàn đẹp dành cho phòng ngủ có gam màu chủ đạo là màu tím của các cô nàng yêu thích sự lãng mạn và là tín đồ của gam màu này.

Thảm trải sàn đẹp màu trắng đục

Tùy thuộc vào độ sáng của tone màu tím mà quý vị có thể lựa chọn thảm phòng ngủ có màu trắng khác nhau như: màu trắng tuyết, màu trắng sữa hay màu trắng đục cho phòng ngủ để có sự tương phản về màu sắc hiệu quả nhất.

 

Đối với căn phòng này, bức tường ở cạnh giường ngủ có sơn màu tím đậm nhưng lại chọn một tấm tham long xu

màu trắng đục để trang trí để tạo sự gắn kết giữa thảm trải sàn đẹp và bức tường ngay bên trên nó. Nhưng sự kết hợp này vẫn mang lại không gian nội thất ấm áp hơn và lãng mạn hơn cho phòng ngủ.

Thảm trải sàn đẹp có cùng tone màu với sơn tường

Nếu quý vị không sử dụng sàn gỗ công nghiệp thì có thể lựa chọn tham trai phong ngu

có tone màu tím giống với gam màu của sơn tường để tạo sự nổi bật cũng  như sự đồng điệu giữa các gam màu trong phòng ngủ được phối hợp với nhau. Thảm trải sàn đẹp màu tím thực sự nổi bật khi được bài trí với sàn nhà sáng bóng có gam màu trắng như thế này.

Thảm trải sàn đẹp có gam màu tối

Trải thảm có gam màu tối

Kết hợp thảm trải sàn đẹp có gam màu tối hơn cho phòng ngủ có tường sơn màu tím cũng là một ý tưởng không tồi giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp, hiện đại và lãng mạn hơn. Sự cuốn hút trong phòng ngủ được tạo nên bởi tấm thảm trải sàn cỡ lớn với gam màu trầm  này.

Để chọn lựa được những tấm thảm trải sàn đẹp mang đến màu sắc tươi mới và sống động tốt nhất quý vị nên chọn mua dòng thảm cao cấp, vừa mang đến tuổi thọ sử dụng lâu dài lại vừa mang đến không gian đẹp, lý tưởng cho quý vị thư giãn. Thảm trải sàn Đức hoặc thảm Thổ Nhĩ Kỳ là 2 dòng thảm đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *