Chọn thảm lót ghế sofa cho phòng khách thêm ấn tượng

Chọn thảm lót ghế sofa cho phòng khách thêm ấn tượng

Trong ngôi nhà hiện đại ngày nay không thể thiếu những tấm thảm trang trí, đặc biệt là trong thời tiết lạnh giá của mùa Đông này. Trong phòng khách lại càng không thể thiếu những tấm thảm lót ghế sofa nếu bạn muốn sở hữu không gian đẹp và thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Việc bạn tùy biến lựa chọn những tấm thảm lót ghế sofa phù hợp cho phòng khách nhà mình giúp tạo dấu ấn riêng biệt cũng như thể hiện sự sáng tạo của gia chủ trong việc trang trí nhà ở của mình đối với những người bước vào ngôi nhà của mình.

Thảm lót ghế sofa tạo điểm nhấn trong phòng khách

Chọn thảm lót ghế sofa cho phòng khách thêm ấn tượng

Thảm sofa phù hợp với bàn trà phòng khách

Việc chọn lựa một tấm thảm trải sàn phòng khách phù hợp là phải có sự tương đồng với căn phòng về màu sắc, về kiểu dáng thiết kế cùng với các món đồ nội thất trong phòng. Tấm thảm lót ghế sofa trong phòng khách này là một trong những ví dụ điển hình. Thảm có thiết kế họa tiết hình tròn chứ không thiết kế liền tấm như những tấm thảm trải sàn.

Nhìn vào tấm thảm này bạn sẽ liên tưởng đến mặt hồ có nhiều lá sen, lá súng đang dập dờn trên mặt hồ. Thảm lót ghế sofa cao cấp có điểm tương đồng với kiểu dáng thiết kế của bàn trà phòng khách, bởi nó cũng mang kiểu dáng hình tròn, đây là điểm tương tác giữa thảm trải sàn và món đồ nội thất trong phòng khách.

Chọn thảm lót ghế sofa cho phòng khách thêm ấn tượng

Thảm phòng khách ấn tượng

Kết hợp tấm thảm hiện đại có thiết kế họa tiết ấn tượng với bộ ghế sofa vải nỉ có thiết kế vô cùng tối giản là một sự kết hợp vô cùng hợp lý khiến cho phòng khách của bạn trở nên ấn tượng hơn mà không bị rối mắt. Ghế sofa màu be nhẹ nhàng kết hợp với thảm trải sàn có gam màu trầm nổi bật.

Chọn thảm lót ghế sofa cho phòng khách thêm ấn tượng

Thảm trang trí đầy màu sắc kết hợp với ghế sofa màu trắng 

Gam màu trắng kết hợp với bất kỳ tone màu nào để mang đến vẻ đẹp nổi bật hơn, trong không gian nội thất của căn phòng này được tạo ấn tượng với thảm lót ghế sofa mang họa tiết thổ cẩm đẹp. Với tấm thảm trải sàn này cũng giúp mang đến không khí ấm áp và sinh động hơn trong ngôi nhà. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp này trong phòng khách thì không nên bỏ qua những chiếc thảm đẹp này của Thế giới Thảm.

Chọn thảm lót ghế sofa cho phòng khách thêm ấn tượngPhòng khách nhỏ ấm cúng với thảm hiện đại

Lựa chọn một chiếc bàn trà kính để tận hưởng hết những vẻ đẹp của tấm thảm trải sàn hiện đại này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhỏ này. Nó vừa mang đến không gian sinh hoạt thêm rộng rãi hơn mà lại vừa phù hợp với chiếc thảm lót ghế sofa có họa tiết trang trí ở giữa, nếu chọn một chiếc bàn trà gỗ thì bạn sẽ không thể thưởng thức hết vẻ đẹp của tấm thảm này.

Nếu bạn muốn sở hữu một tấm thảm lót ghế sofa đẹp cho phòng khách, sofa văn phòng hiện đại nhà mình hãy liên hệ với Thế giới Thảm để được tư vấn và chọn lựa tấm thảm trang trí phù hợp với ngôi nhà của mình.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *