Cách giặt thảm văn phòng không nên bỏ qua

Cách giặt thảm văn phòng không nên bỏ qua

Thảm văn phòng sau một thời gian sử dụng sẽ bị bẩn cũng như xuất hiện các vết ố. Để giữ cho thảm văn phòng luôn đẹp cũng như không có các mùi khó chịu thì việc vệ sinh chắc sẽ là giải pháp nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất. Vậy đâu là cách giặt thảm văn phòng đúng cách để đảm bảo không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thảm? Hãy ghi nhớ 3 yếu tố sau mà Thảm Xinh đã tổng hợp.

Lựa chọn phương pháp giặt thảm văn phòng phù hợp

Hiện nay, các mẫu thảm trải sàn văn phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Với mỗi  chất liệu khác nhau sẽ có cách giặt thảm văn phòng khách nhau để đảm bảo làm sạch cũng như không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thảm.

Cách giặt thảm văn phòng không nên bỏ qua

Có nhiều cách giặt thảm văn phòng

Có thể kể đến một số cách giặt thảm văn phòng như giặt khô, giặt bằng phương pháp Bonnet, giặt bằng bọt, bằng phương pháp “bao màng”, giặt bằng hơi nước..Hãy chọn cách phù hợp nhất với chất liệu thảm văn phòng của bạn.

Xác định mức độ vết bẩn  của thảm văn phòng

Để có thể giặt thảm văn phòng hiệu quả nhất thì việc xác định mức độ cũng như tình trạng của vết bẩn cũng đặc biệt lưu ý. Đây cũng là yếu tố giúp các bạn chọn được cách giặt cũng như có được những sự chú ý đặc biệt khi giặt để loại bỏ được hoàn toàn vết bẩn.

Cách giặt thảm văn phòng không nên bỏ qua

Các vết bẩn ở thảm văn phòng không đồng đều

Lựa chọn đơn vị giặt thảm văn phòng

Có nhiều cách giặt thảm văn phòng khác nhau nhưng điều này sẽ tốn thời gian cũng như nhân công. Do đó, việc lựa chọn các dịch vụ giặt thảm văn phòng hiện là sự lựa chọn hàng đầu. Có rất nhiều đơn vị thực hiện công tác này nên các bạn có thể lựa chọn đơn vị uy tín nhất.

Cách giặt thảm văn phòng không nên bỏ qua

Tìm kiếm địa chỉ giặt thảm văn phòng chất lượng

Với 3 lưu ý trong cách giặt thảm văn phòng mà Thế giới Thảm gợi ý hy vọng sẽ giúp các bạn có thể giặt được thảm của mình nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất.

>>>Xem thêm: Chọn thảm trải sàn cho mùa đông lạnh lẽo

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *