Cách chọn thảm đẹp và ấn tượng cho ngôi nhà

Cách chọn thảm đẹp và ấn tượng cho ngôi nhà

Lựa chọn được tấm thảm đẹp và ấn tượng trong ngôi nhà của bạn cũng là một trong những thành công của bạn trong việc trang trí không gian sống của mình. Thảm trải sàn thì có nhiều mẫu thiết kế giống như nhưng cách bày trí và kết hợp chúng như thế nào trong ngôi nhà của mỗi người khác nhau, nó mang đến dấu ấn riêng biệt cho từng ngôi nhà.

Thế giới Thảm sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thảm đẹp dành cho phòng khách hiện đại có khả năng mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà và cũng tạo điểm nhấn không nhỏ trong không gian nội thất mà nó xuất hiện.

Chọn thảm đẹp và ấn tượng có họa tiết thổ cẩm

chọn thảm đẹp và ấn tượng có họa tiết thổ cẩm đẹp

Thảm len có họa tiết thổ cẩm đẹp

Ngôi nhà được thiết kế thao phong cách Vintage nhẹ nhàng và mang một chút hơi hướng cổ kính, nhưng không gian nội thất nhỏ nơi đây lại được là nổi bật bởi tấm với họa thiết tua rua kết hợp với thổ cẩm cực kỳ lạ mắt. Đấy chính là điếm sáng nhất trong căn phòng này.

Thảm nghệ thuật

chọn thảm đẹp và ấn tượng

Thảm hiện đại với họa tiết trừu tượng

Những tấm thảm đẹp được thiết kế theo phong cách Pop Art mang tính nghệ thuật rất cao, tấm thảm hiện đại trên đây là một ví dụ. Nó giống như một bức tranh trừu tượng khiến người nhìn phải chú ý đến nó nhiều hơn bới muốn khám phá vẻ đẹp của nó, muốn hiểu hơn về nghệ thuật cũng như muốn hiểu về ý đồ của tác giả khi sáng tạo ra mẫu thiết kế này. Đây cũng là một cách khá ấn tượng khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà mình.

Chọn thảm đẹp và ấn tượng có họa tiết tinh xảo

chọn thảm đẹp và ấn tượng

Thảm cổ điển

Sự táo bạo trong trang trí nội thất của gia chủ này cũng cho thấy Gu thẩm mỹ cao và sự sáng trọng lớn đã mang đến không gian phòng khách đẹp. Kết hợp sofa nỉ tối giản với một chiếc thảm cổ điển đối lập hẳn về họa tiết và màu sắc đã tạo được hiểu quả cao trong bày trí nội thất mà gia chủ mong muốn.

Thảm đẹp có kết hợp hiệu ứng 3D

Thảm hiện đại sử dụng hiệu ứng 3D

Thảm hiện đại sử dụng hiệu ứng 3D

Những tấm thảm đẹp có sử dụng hiệu ứng 3D khi sản xuất cũng là một sự lựa chọn không tồi cho bạn khi muốn tạo ấn tượng cho ngôi nhà bằng thảm trải sàn, với gam màu rực rỡ kết hợp với hiệu ứng 3D sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn, thu hút ánh mắt của bất cứ ai khi bước vào ngôi nhà của bạn.

Đến với Thế giới Thảm bạn có thể tìm thấy bất cứ tấm thảm đẹp nào mà mình muốn, chúng tôi có hàng trăm tấm thảm được nhập từ Đức, Indo…có thiết kế ấn tượng dành cho không gian sống của các gia đình Việt. Bạn có thể đến showroom 321 Trường Chinh để trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *