[Hỏi] Bao lâu thì nên giặt thảm trải sàn một lần?

[Hỏi] Bao lâu thì nên giặt thảm trải sàn một lần?

Thảm trải sàn là vật dụng quan trọng trong trang trí nội thất nhà ở và văn phòng làm việc, bởi nó mang đến sự thoải mái và giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Vì thế sản phẩm này ngày càng được nhiều người sử dụng. Có rất nhiều người đã gửi thắc mắc về những vấn đề cần tư vấn như: cách chọn thảm sao cho phù hợp hay giặt thảm trải sàn như thế nào cho hiệu quả? Câu hỏi: “bao lâu giặt thảm trải sàn một lần” cũng là thắc mắc của nhiều người, trong bài viết này Thế giới Thảm sẽ giải đáp thắc mắc này cho quý vị.

Vì sao cần giặt thảm trải sàn thường xuyên?

Hoạt động hàng ngày của chúng ta không thể tránh khỏi sự sản sinh ra bụi bẩn, có khi đánh rơi đồ ăn hoặc đánh đổ đồ uống xuống thảm trải sàn cũng là những tác nhân gây bẩn thảm trang trí. Do vậy chúng ta cần giặt thảm trải sàn để loại bỏ vết bẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt thảm để mang đến không gian sống sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Thường xuyên hút bụi cho thảm trải sàn

Thường xuyên hút bụi cho thảm trải sàn

Ngoài ra, khi giặt thảm trải sàn theo định kỳ cũng giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của. Bề mặt của thảm là môi trường lý tưởng dành cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển nếu quý vị không vệ sinh thảm sẽ xuất hiện những đám mốc trên thảm, làm biến đổi màu và rút ngắn tuổi thọ sử dụng.

Thảm trải sàn sạch sẽ, thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái nhất

Thảm trải sàn sạch sẽ, thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái nhất

Bao lâu giặt thảm trải sàn một lần?

Thế giới Thảm đưa ra lời khuyên dành cho quý vị nên giặt thảm trải sàn dưới ghe sofa 3 lần/1 năm, còn đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì nên thường xuyên vệ sinh thảm nhiều hơn, khoảng 4-5 lần /1 năm. Mục đích cuối cùng cũng nhằm mang đến không gian sống sạch, an toàn cho sức khỏe của chính quý vị và thành viên trong gia đình của mình.

Nên thấm hút nhẹ nhàng vết bẩn trên thảm

Nên thấm hút nhẹ nhàng vết bẩn trên thảm

Khi trẻ đánh rơi đồ uống hoặc thức ăn rơi xuống thì quý vị nên xử lý ngay bằng cách dùng giẻ sạch có độ thấm hút cao và thấm lên vết bẩn, thấm nhẹ nhàng không nên trà mạnh sẽ có tác động xấu đến thảm.

Thế giới Thảm còn cung cấp dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho quý vị trong quá trình bảo dưỡng sản phẩm này.

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *